CÁC GIẢI PHÁP NHÀ VỆ SINH THÔNG MINH ĐÃ THAY ĐỔI CÁCH THỨC VỆ SINH TÒA NHÀ, CHÚNG ĐƯỢC QUẢN LÝ NHƯ THẾ NÀO TẠI ONE WORLD TRADE CENTER.

Trung tâm Thương mại Thế giới mang tính biểu tượng, nằm ở hạ Manhattan, đã là khách hàng lâu năm của GOJO. Gần đây, họ đã chuyển sang quan hệ đối tác với Kimberly-Clark Professional để thay đổi cách họ quản lý phòng vệ sinh tại đây. Tòa tháp 104 tầng này đã áp dụng Giải pháp Nhà vệ sinh Thông minh Onvation hiện đại được kết nối internet để chủ động kiểm soát và tối ưu hóa việc phục vụ 140 phòng vệ sinh.

John Mongello, phó chủ tịch phụ trách dịch vụ xây dựng của Tổ chức Durst, đơn vị quản lý Trung tâm Thương mại Thế giới cũng là một phần trong quản lý danh mục đầu tư gồm văn phòng và không gian bán lẻ rộng 13 triệu feet vuông, cho biết: “Chúng tôi bị đánh bay bởi công nghệ này”.

Giải pháp Onvation® thông báo thời gian thực về các điều kiện trong nhà vệ sinh - cảnh báo các thuộc tính từ kẹt máy phân lượng đến cả việc hết sản phẩm rồi mức pin và mô hình giao thông của việc đi lại. Ông Mongello chia sẻ “Khi nhân viên của chúng tôi nhận được cảnh báo trên iPad, họ sẽ dừng công việc đang làm để bổ sung đồ trong phòng vệ sinh, giảm thiểu mọi phàn nàn từ người dùng”.

Trong thời đại ngày nay, chúng ta biết rằng nhân viên dọn vệ sinh đang bị thách thức để làm nhiều công việc hơn. Việc sử dụng các công cụ phân tích và quản lý dữ liệu cho phép nhân viên vệ sinh và quản lý tòa nhà dự báo việc sử dụng sản phẩm, làm nổi bật xu hướng và mô hình lưu lượng truy cập, đồng thời giúp loại bỏ sự kém hiệu quả.

Đối với Trung tâm Thương mại Thế giới, hệ thống sang chiết sản phẩm tự động, ngoài công nghệ thông minh, là động lực chính trong việc quyết định triển khai giải pháp Onvation. “Máy phân lượng xà phòng PURELL CXR ™ (gắn trên mặt bàn) mới giúp tiết kiệm đáng kể thời gian lao động. Các thiết bị này là một hệ thống nạp đầy ở phía trên cùng, khi đó nhân viên sẽ đổ đầy bộ phân lượng từ phía trên của thiết bị và không cần phải chui xuống tủ để tháo hộp chứa nạp đầy theo cách thủ công rồi lại xuống bên dưới để lắp lại. Thiết kế đổ đầy trên cùng giúp giảm công sức lao động xuống 57% và loại bỏ các lo ngại về an toàn.

Các hệ thống đổi mới công nghệ tiên tiến, bền vững là động lực quan trọng để triển khai tại Trung tâm Thương mại Thế giới. GOJO là công ty hàng đầu trong ngành cung cấp các sản phẩm được chứng nhận của bên thứ ba cho khách hàng như chứng nhận gần đây thông qua Chương trình Sản phẩm Cradle to Cradle Certified ™ - tiêu chuẩn tiên tiến nhất thế giới về các vật liệu và sản phẩm an toàn và có trách nhiệm. Chúng tôi đạt các chứng nhận này với nỗ lực cung cấp các sản phẩm hàng đầu an toàn, hiệu quả và bền vững cho khách hàng ở khắp mọi nơi.

Đối với Trung tâm Thương mại Thế giới, 5 lợi ích của hệ thống mang lại là:

• Tính bền vững - Khi máy phân lượng được nạp lại theo lịch trình cố định, thay vì theo nhu cầu, rất nhiều sản phẩm bị lãng phí do nạp quá sớm. Mongello nói: “Chúng tôi đang sử dụng ít xà phòng và các sản phẩm giấy hơn.

• Phân bổ nhân viên tốt hơn - Thay vì dọn dẹp tất cả các phòng vệ sinh như nhau, Onvation cho phép các phân công nhân viên đến các khu vực tùy theo nhu cầu. Trung tâm Thương mại Thế giới đã giải phóng 50% thời gian lao động để tập trung vào các công việc khác và được chứng kiến việc dọn dẹp ở các tòa nhà nhà ,đây là một chỉ số cho thấy tòa nhà sạch sẽ và hợp vệ sinh.

• Giảm chi phí - Hệ thống mang lại kết quả đo lường được, tiết kiệm tiền bạc cũng như thời gian. Nó đã giúp Trung tâm Thương mại Thế giới giảm “chi tiêu lãng phí”, theo Mongello.

• Sự hài lòng của người sử dụng - Trung tâm Thương mại Thế giới xem Onvation như một “công cụ tiếp thị cho người sử dụng mới” giúp thể hiện cam kết đối với các công nghệ mới và sáng tạo.

• Chủ sở hữu tòa nhà Yên tâm - “Hệ thống quản lý nhà vệ sinh thông minh Onvation mang lại cho chúng tôi sự an tâm lớn và chúng tôi sẽ tìm cách mở rộng nó trong toàn bộ danh mục đầu tư của mình,” Mongello nói thêm. “Chúng tôi rất hài lòng với hệ thống và sự hỗ trợ từ GOJO và Kimberly-Clark.”

Kỳ vọng về không gian công cộng đã thay đổi. Trong nghiên cứu mới đây, chúng tôi đã phát hiện ra rằng 84% người trưởng thành mong đợi nhìn thấy nước rửa tay được cung cấp ở những nơi công cộng và 69% trong số họ mong đợi nhìn thấy nhãn hiệu PURELL®. Mọi người sẽ tiếp tục nhìn vào không gian công cộng với con mắt phê phán. Họ sẽ tiếp tục để mắt vào vấn đề vệ sinh, vì vậy, việc đảm bảo mọi người được tiếp cận với các sản phẩm vệ sinh trong toàn bộ tòa nhà sẽ gửi tín hiệu thực tế rằng bạn quan tâm - và luôn chú trọng đến vệ sinh sạch sẽ cho mọi người. Tạo sự yên tâm bằng cách chuẩn bị không gian công cộng với các sản phẩm PURELL® và công nghệ phòng vệ sinh thông minh và tự động.

Chúng tôi rất vui mừng mang đến công nghệ tiên tiến hàng đầu cho khách hàng để giải quyết những thách thức quan trọng về cơ sở vật chất, đặc biệt là trong thời điểm không an toàn như hiện nay.

06/04/2021 bởi April Bertram – Giám đốc phát triển doanh nghiệp, Tập đoàn Gojo Industries

Đăng bởi CÔNG TY TNHH CAREX lúc .

Bình luận

Để lại bình luận