CHỨNG NHẬN “CRADLE TO CRADLE CERTIFIED™” VỀ SẢN PHẨM AN TOÀN, HIỆU QUẢ VÀ CHẤT LƯỢNG.

Năm nay, các nguyên tắc cơ bản về vệ sinh tay mà chúng ta học được khi còn nhỏ đã có cơ hội vận dụng hiệu quả - điều mà trước kia chúng ta chưa từng làm được. Với nhu cầu về các sản phẩm vệ sinh tay cao hơn bao giờ hết, các sản phẩm này không chỉ phải an toàn, hiệu quả, chất lượng cho bạn mà còn phải an toàn cho môi trường. Đây là điều cốt lõi của Mục đích GOJO là “Tiết kiệm cuộc sống” và “Làm cho Cuộc sống Tốt đẹp hơn Thông qua các Giải pháp An sinh”

Cam kết của chúng tôi về tính bền vững và hành động vì khí hậu được thể hiện thông qua các chứng nhận của bên thứ ba. Một số công thức xà phòng và nước rửa tay của chúng tôi gần đây đã đạt được chứng nhận Cradle to Cradle ™ - tiêu chuẩn tiên tiến nhất thế giới về các vật liệu và sản phẩm an toàn. Một trong những mục tiêu phát triển bền vững được đặt ra vào năm 2015 là tăng gấp đôi tỷ lệ doanh thu từ các sản phẩm có chứng nhận của bên thứ ba vào năm 2020.

Kể từ tháng 4, hơn 350 mã SKU nước rửa tay PURELL® và PURELL® Brand HEALTHY SOAP® với Công nghệ CLEAN RELEASE ™ đã đạt được chứng chỉ Cradle to Cradle Certified ™ Gold với xếp hạng Sức khỏe Vật liệu hạng Bạch kim - xếp hạng sức khỏe vật liệu cao nhất. Đây là nước rửa tay cấp hạng Vàng đầu tiên trên thế giới và xà phòng đầu tiên được bán trên thị trường B2B ở Hoa Kỳ đạt được chứng nhận này.

Tại sao việc đạt được Cradle to Cradle Certified ™ lại có ý nghĩa quan trọng?

Chương trình Sản phẩm được chứng nhận Cradle to Cradle ™ xem xét nhiều hơn các thành phần của sản phẩm. Các sản phẩm được đánh giá theo năm hạng mục bền vững: sức khỏe vật liệu, tái sử dụng vật liệu, năng lượng tái tạo và quản lý carbon, quản lý nước và công bằng xã hội. Phân tích toàn diện này không chỉ được công nhận về chất lượng sản phẩm mà còn là một đòn bẩy tạo ra sản phẩm tốt hơn, công ty tốt hơn và cộng đồng tốt hơn. Là một phần của quá trình đổi mới, các nhà xây dựng của chúng tôi xem xét các yêu cầu chứng nhận của bên thứ ba để thiết kế các sản phẩm bền vững hơn.

Là hạng mục đánh giá sản phẩm cao nhất, Cradle to Cradle Certified ™ chứng nhận sản phẩm theo tiêu chuẩn xây dựng xanh, như LEED hoặc WELL. Đó là một chứng nhận hay dùng cho vật liệu xây dựng, đồ nội thất, sàn nhà, mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Cradle to Cradle Certified ™ được Walmart, The Home Depot, Amazon và Walgreens công nhận là chứng nhận sản phẩm ưu tiên, và nhiều công ty sản phẩm tiêu dùng khác đang nỗ lực để có được chứng nhận này. GOJO là công ty đi đầu trong ngành cho việc cung cấp các sản phẩm được chứng nhận của bên thứ ba, thể hiện một bước quan trọng tiếp theo trong vai trò lãnh đạo của chúng tôi. Chúng tôi tìm kiếm các chứng nhận này với nỗ lực cung cấp các sản phẩm hàng đầu mà không có sự thỏa hiệp, cung cấp các sản phẩm an toàn, hiệu quả và bền vững cho khách hàng ở khắp mọi nơi.

Các chứng nhận của bên thứ ba mang lại tiếng nói đáng tin cậy để giúp khách hàng nhanh chóng xác định một sản phẩm có mức độ an toàn cho môi trường và xã hội cao hơn. Chúng phổ biến trong số các nhà bán lẻ muốn đảm bảo cung cấp các sản phẩm bền vững cho khách hàng. Ví dụ: Amazon đang hợp tác với các cơ quan chứng nhận bên thứ ba đáng tin cậy như Viện đổi mới sản phẩm Cradle to Cradle để ra mắt huy hiệu 'Climate Pledge thân thiện' với các sản phẩm Cradle to Cradle Certified ™.

An toàn là nền tảng cho một nền kinh tế phát triển

"Trước khi lưu hành, sản phẩm phải an toàn." Bill McDonough, nhà tiên phong về nền kinh tế vòng tròn và đồng sáng lập MBDC, người đã cung cấp các đánh giá cho các chứng nhận của chúng tôi, nhấn mạnh rằng chúng tôi phải đảm bảo sự an toàn của các phân tử để sản xuất sản phẩm của mình. Nền kinh tế vòng tròn là nền kinh tế thiết kế loại bỏ chất thải và ô nhiễm, khôi phục các hệ thống tự nhiên.

Các công thức vệ sinh tay và bề mặt của chúng tôi là kết quả của nhiều thập kỷ đổi mới khoa học, sử dụng các thành phần chất lượng cao được kiểm tra nghiêm ngặt về cả độ an toàn và hiệu quả. Chương trình Sản phẩm được chứng nhận Cradle to Cradle ™ cung cấp chứng minh của bên thứ 3 mạnh mẽ nhất về thương hiệu này.

Sống có mục đích thông qua các sản phẩm ý nghĩa

Mục đích của chúng tôi là liên tục truyền cảm hứng đổi mới và tìm ra những cách mới để nâng cao cuộc sống cho những người chúng tôi tiếp xúc. Nó truyền cảm hứng cho chúng tôi để tác động tích cực đến sức khỏe cộng đồng và thế giới mà chúng tôi đang sống mỗi ngày. Nó thúc đẩy chúng tôi tìm ra những cách thức mới để tạo ra Giá trị bền vững thông qua các giải pháp sáng tạo mang lại giá trị xã hội, môi trường và kinh tế cho tất cả các bên liên quan của GOJO.

Việc chúng tôi tiếp tục tập trung vào Giá trị bền vững đã giúp chúng tôi đạt được chứng nhận uy tín này - các sáng kiến ​​như luôn lựa chọn các thành phần an toàn cho các công thức, khả năng phân hủy sinh học cao, sử dụng các thành phần sinh học, cung cấp năng lượng mặt trời cho cơ sở sản xuất Wooster của chúng tôi, v.v.

Chúng tôi rất vui mừng rằng, bằng cách đạt được xếp hạng Sức khỏe Vật liệu hạng Bạch kim, các công thức sản phẩm được chứng nhận của chúng tôi tương thích với sức khỏe con người và sinh thái, sẵn sàng quay vòng trong một nền kinh tế tuần hoàn.

16/11/2020 bởi Dylan Beach – Giám đốc Bền vững Tập đoàn GOJO Industries

Đăng bởi CÔNG TY TNHH CAREX lúc .

Bình luận

Để lại bình luận