CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM GIÚP THÚC ĐẨY ĐỔI MỚI BỀN VỮNG TẠI GOJO

GOJO được thành lập cách đây 75 năm với mục tiêu vệ sinh tay an toàn, sự phát triển của thương hiệu Nước rửa tay GOJO® những ngày đầu như một giải pháp thay thế cho các dung môi khắc nghiệt như công nhân tại nhà máy cao su sử dụng để loại bỏ hắc ín và muội than ở bàn tay. Các công thức dựa trên nhiều thập kỷ đổi mới khoa học, sử dụng các thành phần chất lượng cao được kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn và hiệu quả, như etanol loại USP.

Từ năm 2015 đến năm 2020, chúng tôi đã nâng cao chiến lược hóa học bền vững với mục tiêu tăng gấp đôi doanh số bán hàng toàn cầu đến từ các sản phẩm "xanh" được chứng nhận của bên thứ ba hoặc các mặt hàng chứng nhận eco.

Xác định tiêu chuẩn

Mỹ định nghĩa "Sản phẩm Xanh" là sản phẩm làm giảm tác động xấu đến sức khỏe và môi trường so với các sản phẩm tương tự được sử dụng cùng mục đích.

Các tiêu chuẩn về nhãn sản phẩm eco có uy tín tuân theo tiêu chuẩn ISO 14024. Các tiêu chuẩn đề cập đến nhiều thuộc tính, chẳng hạn như thành phần an toàn, khả năng phân hủy sinh học, nội dung sinh học, tác động trong quá trình sản xuất, tác động xã hội, đóng gói khi hết tuổi thọ. GOJO tập trung vào các tiêu chuẩn đa thuộc tính như UL Ecologo và Cradle to Cradle Certified®.

Hành trình bắt đầu

Hành trình chứng nhận sản phẩm của chúng tôi bắt đầu khi GOJO là công ty đầu tiên trong ngành có chứng nhận xà phòng rửa tay theo tiêu chuẩn của bên thứ ba vào năm 2006. Chúng tôi đã chứng nhận chất khử trùng tay đầu tiên trên thế giới vào năm 2010. Trên thực tế, chúng tôi đã làm việc với ECOLOGO để phát triển tiêu chuẩn đầu tiên cho danh mục sản phẩm nước rửa tay.

Công việc đó vẫn tiếp tục cho đến ngày nay. Vào năm 2020, hàng trăm sản phẩm của PURELL® đã đạt được chứng nhận Cradle to Cradle Certified® Gold với xếp hạng Sức khỏe vật liệu cấp Bạch kim, xếp hạng sức khỏe vật liệu cao nhất có thể. Chương trình Sản phẩm được chứng nhận Cradle to Cradle® là tiêu chuẩn tiên tiến nhất trên thế giới về các vật liệu và sản phẩm an toàn.

Chứng nhận thúc đẩy đổi mới bền vững

Khi chúng tôi đặt mục tiêu có chứng nhận vào năm 2015, 34% doanh số bán hàng của chúng tôi đến từ các sản phẩm được chứng nhận. Vào cuối năm 2020, 59% doanh số của chúng tôi đến từ các sản phẩm đã được chứng nhận. Bước nhảy vọt này đại diện cho hàng chục dự án sáng tạo và sự làm việc chăm chỉ của nhiều thành viên trong nhóm GOJO, những người đã định dạng lại các công thức hiện có và xây dựng các sản phẩm mới với hiệu suất bền vững cao.

Một ví dụ là việc cải tiến GOJO® MULTI GREEN® bán chạy nhất thành chất tẩy rửa tay hạng nặng được chứng nhận xanh, GOJO® MULTI GREEN® ECO. Sản phẩm giờ đây không chỉ sử dụng các hạt chà bền vững để loại bỏ bụi bẩn mà còn đáp ứng các yêu cầu về chứng nhận của USDA BioPreferred® Program và ECOLOGO.

Chứng nhận của bên thứ ba giúp khách hàng của chúng tôi dễ dàng đánh giá sức khỏe, an toàn và hiệu suất môi trường của sản phẩm và giúp các tổ chức tự tin mua các sản phẩm xanh.

GOJO sử dụng các tiêu chuẩn chứng nhận của bên thứ ba làm tiêu chuẩn tối thiểu để phát triển sản phẩm và làm hướng dẫn cho sự đổi mới. Khi chọn thành phần cho một sản phẩm mới hoặc thực hiện thay đổi thành phần cho một sản phẩm hiện có, các nhà xây dựng công thức của chúng tôi biết rằng việc đáp ứng các yêu cầu chứng nhận là điều bắt buộc. Cung cấp các sản phẩm ngày càng an toàn, hiệu quả tốt cho bạn và hành tinh này giúp thực hiện Mục đích của GOJO là Tiết kiệm Cuộc sống và Làm cho Cuộc sống Tốt đẹp hơn thông qua các Giải pháp Sức khỏe và giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Các nguyên tắc không ngừng phát triển tương lai

Với tư cách là một chuyên gia về tính bền vững, tôi rất hào hứng với cách các tiêu chuẩn của bên thứ ba không ngừng phát triển. Chúng phát triển để trở nên khó đáp ứng hơn, nâng cao tiêu chuẩn cho các sản phẩm bền vững theo thời gian. Để tiếp tục đáp ứng các tiêu chuẩn của bên thứ ba, một công ty cần liên tục cải tiến và thúc đẩy. Chương trình Sản phẩm được chứng nhận Cradle to Cradle đã phát hành Phiên bản 4.0 mới của tiêu chuẩn trong năm nay. Khi GOJO chuyển đổi các sản phẩm được chứng nhận hiện có của mình sang phiên bản 4.0, các sản phẩm GOJO sẽ cần phải đáp ứng các tiêu chuẩn ngày càng cao để đạt được thành tích.

Quá trình cải tiến liên tục này thúc đẩy chúng tôi hướng tới một tương lai bền vững hơn. Ngày nay, điều đó đã gây áp lực lên các nhà xây dựng công thức, kỹ sư, các thành viên nhóm GOJO trong hoạt động và các đối tác bên ngoài trong chuỗi cung ứng. Chiến lược và Mục tiêu Giá trị Bền vững tiếp theo sẽ giúp chúng tôi sẵn sàng đương đầu thách thức.

21/09/21 bởi Dylan Beach – Giám đốc Bền vững Tập đoàn Gojo Industries

Đăng bởi CÔNG TY TNHH CAREX lúc .

Bình luận

Để lại bình luận