Tháng tôn vinh phụ nữ đã được tổ chức hàng năm ở Hoa Kỳ trong hơn ba thập kỷ, nhưng với những thay đổi đáng kể do đại dịch gây ra trong năm qua, ngày càng có nhiều câu chuyện về những người phụ nữ lãnh đạo công ty vượt qua những thời điểm đầy thử thách hoặc nói cách khác là đóng góp đáng kể cho các doanh nghiệp giúp thế giới phục hồi sau đại dịch.
Lịch sử ghi dấu ấn đóng góp thành tích của phụ nữ tại GOJO; để kỷ niệm 75 năm thành lập, chúng tôi đã chia sẻ một số câu chuyện của người đồng sáng lập Goldie Lippman và một số nữ nhân viên đầu tiên của chúng tôi trên blog ngày 8 tháng 3. Khi Tháng tôn vinh Phụ nữ kết thúc, chúng ta đang và sẽ suy ngẫm về hiện tại và tương lai của mình.
GOJO đã phát triển rất nhiều trong năm qua khi chúng tôi đáp ứng nhu cầu hiện hữu của con người do đại dịch COVID-19 gây ra, đáp ứng bằng cách đầu tư vốn đáng kể - thêm bốn cơ sở mới – và thêm hơn 500 thành viên mới trong tập đoàn. Ban lãnh đạo hiện tại đang định hình tương lai trong 75 năm tới đây.
Phụ nữ trong Ban lãnh đạo GOJO ngày nay
GOJO tự hào và khiêm tốn đánh dấu kỷ niệm 75 năm thành lập vào ngày 6 tháng 3 năm 2021, trong một thời điểm xã hội đang thay đổi suy nghĩ: một đại dịch đã thách thức thế giới đưa ra các giải pháp mới để cứu sống, để tốt hơn và tạo điều kiện cho sự trở lại của xã hội và kinh tế.
Ngày nay, quyền lãnh đạo GOJO nằm trong tay Marcella Kanfer Rolnick, thế hệ thứ ba của gia đình lãnh đạo và là Chủ tịch điều hành, Carey Jaros, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành. Dưới sự lãnh đạo của họ, tổ chức đã vươn lên để đáp ứng những thách thức của năm 2020, mở rộng khả năng và năng lực của chúng tôi để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, cả trong thời kỳ đại dịch và khi chúng tôi chuyển sang giai đoạn "bình thường mới" sau đại dịch, trong đó vệ sinh sạch sẽ đóng vai trò quan trọng. Đồng thời, chúng tôi tiếp tục đổi mới để mang đến những giải pháp an toàn hơn và hiệu quả hơn cho thế giới giải quyết các vấn đề thực tế - giống như Goldie và Jerry đã làm cách đây 75 năm.
Ngoài những yêu cầu kinh doanh quan trọng này, Marcella và Carey đang dẫn dắt chúng tôi thực hiện tầm nhìn “trở thành một doanh nghiệp quan trọng của những cá nhân phát triển trên một quy mô hoàn toàn mới”, mà họ mô tả là “trở thành một hình mẫu cho xã hội”, họ nói: “ Chúng ta phải nhanh chóng chuyển đổi các quy trình, hệ thống và công cụ của mình để thích ứng với các điều kiện thay đổi. Và chúng ta phải nuôi dưỡng một nền văn hóa đa dạng, bình đẳng và hòa nhập cho những người quan tâm đến mục đích của chúng". Cho dù đó là những gì chúng tôi đang làm trong GOJO hay ngoài thế giới, chúng tôi cam kết luôn luôn học hỏi và không ngừng đổi mới để thực hiện Mục đích GOJO và sống theo Giá trị của chúng tôi.
Tại GOJO ngày nay, có những phụ nữ đóng vai trò lãnh đạo quan trọng trong Đổi mới Quản lý Sản phẩm, Nghiên cứu và Phát triển, Nghiên cứu Thị trường, Nhân sự, Bán hàng và Chuỗi Cung ứng. Và những nỗ lực quan trọng của doanh nghiệp chúng tôi nhằm thúc đẩy DEI sẽ tiếp tục không chỉ tạo cơ hội cho phụ nữ mà còn cho tất cả các thành viên trong tập đoàn, bao gồm cả những người đã từng bị gạt ra ngoài lề của xã hội.
GOJO là Doanh nghiệp kinh doanh của phụ nữ được WBENC chứng nhận
Vào năm 2020, GOJO đã trở thành Doanh nghiệp kinh doanh của phụ nữ được WBENC chứng nhận. Chứng nhận này hỗ trợ mục tiêu đa dạng và kết nối chúng tôi trực tiếp hơn với cộng đồng doanh nghiệp với tư cách vừa là nhà cung cấp vừa là khách hàng. Việc trở thành một WBE phù hợp với cam kết của chúng tôi đối với sự đa dạng, công bằng và hòa nhập và tạo ra giá trị bền vững (xã hội, môi trường và kinh tế) cho tất cả các bên liên quan. Chứng nhận WBENC là sự phản ánh cách mà chúng tôi thực hiện các Giá trị GOJO thực tế và có ảnh hưởng.
Chúng tôi tiếp tục tôn trọng, ngưỡng mộ và đánh giá cao thành tích của phụ nữ, các doanh nghiệp kinh doanh của phụ nữ trong cộng đồng của chúng tôi và các cộng đồng mà chúng tôi phục vụ.
31/03/2021 bởi Kara Kramer - Giám đốc phát triển kinh doanh - Doanh nghiêp kinh doanh của Phụ nữ, tập đoàn GOJO INDUSTRIES
Bình luận
Để lại bình luận