TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG: HIỂU THẾ NÀO CHO ĐẦY ĐỦ?

COVID-19 đã thay đổi thế giới và cùng với đó là khái niệm “trải nghiệm của khách hàng” đã phát triển. Cụ thể là gì? Vệ sinh đang là ưu tiên hàng đầu.

Sản phẩm chất lượng và cơ sở vật chất tốt từng là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng và là yếu tố chính ảnh hưởng đến trải nghiệm chung của họ, nhưng giờ đây khách hàng đã nâng cao nhận thức và chú trọng hơn hết vào vấn đề vệ sinh, sạch sẽ và an toàn. Sáng tạo, trưng bày và quảng bá một môi trường an toàn có thể là cách duy nhất để làm cho khách hàng tiềm năng cảm thấy yên tâm và quay lại lần sau. Ngay cả nhân viên phục vụ cũng đang và sẽ tìm hiểu vấn đề này. Trên đây phần nào giải thích được ý nghĩa “Trải nghiệm của khách hàng”

Vậy làm thế nào để các cơ sở công nhận sự thay đổi là cần thiết cho việc ưu tiên sạch sẽ và vệ sinh?

Do đây là ngành công nghiệp được quản lý nên các doanh nghiệp bán lẻ và dịch vụ thực phẩm luôn hoạt động theo các yêu cầu vệ sinh và khử trùng chặt chẽ nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm. Sau đó, COVID-19 đã làm thay đổi thế giới, tầm quan trọng của việc làm sạch và vệ sinh còn được nâng cao hơn; còn với khách hàng họ mong đợi các doanh nghiệp càng phải thực hiện các quy trình một cách nâng cao hơn. Trong một cuộc khảo sát gần đây về khách hàng, hơn 2/3 số người được hỏi nói rằng họ muốn nhìn thấy các bảng hiệu trong cửa hàng thông tin rõ về việc đã bảo đảm môi trường sạch sẽ và an toàn như thế nào. Con số này thậm chí còn cao hơn khi được hỏi về các nhà hàng. Nhiều nhà điều hành doanh nghiệp đã chọn các thông điệp truyền thông để cho khách hàng thấy họ đang làm gì để nâng cao cam kết khử trùng và vệ sinh của cơ sở.

Từ việc hiển thị bảng chỉ dẫn trong cửa hàng nhằm thể hiện rõ ràng cho khách thấy quy trình làm sạch và vệ sinh ở mức độ cao ngay trước mặt khách hàng. Dọn dẹp không còn là một công việc kín đáo hoặc cần tế nhị nữa mà nhân viên còn đang làm khi khách vừa rời khỏi chỗ ngồi hay lối đi. COVID-19 mang đến một tư duy mới, nơi khách hàng mong đợi nhìn thấy mọi thứ trong từng cơ sở, từ mặt bàn đến tay cầm giỏ hàng, được lau chùi thường xuyên và ngay trước mặt khách trước khi họ cảm thấy thoải mái ăn uống hoặc mua sắm.

Có một số cách mà các doanh nghiệp bán lẻ và dịch vụ thực phẩm có thể chứng minh cam kết về vấn đề khử trùng và vệ sinh, giúp khách có trải nghiệm hài lòng hơn cũng như giảm thiểu rủi ro. Một cách nữa là cung cấp nước rửa tay chất lượng từ các thương hiệu đáng tin cậy, như PURELL®, cho khách hàng khi họ bước vào cửa lần đầu tiên. Điều này giúp tạo ấn tượng tích cực đồng thời khử khuẩn trên tay. Thật vậy, ở những không gian công cộng, như nhà hàng hoặc cửa hàng tạp hóa, mọi người hiện đang mong đợi tìm thấy nước rửa tay - và thực sự đang muốn sử dụng nhiều hơn trước đây. 89% khách được khảo sát trong một nghiên cứu khác cho biết việc nhìn thấy các sản phẩm của thương hiệu PURELL® tại cơ sở, làm họ thấy yêm tâm về vấn đề sức khỏe , 94% nhân viên có ấn tượng tích cực hơn về quản lý của họ khi sản phẩm PURELL® được cung cấp.

Vì không phải tất cả các loại nước rửa tay đều giống nhau, nên nếu cung cấp loại nước rửa tay thiếu chất lượng đều không đạt tiêu chuẩn. Nước rửa tay có thể có tác động tích cực (hoặc tiêu cực) đến toàn bộ trải nghiệm của khách. Nếu trải nghiệm không thoải mái, kết quả có thể là nhân viên và khách cảm thấy do dự hơn trong việc vệ sinh tay sau này. Nước rửa tay PURELL® nhẹ nhàng, sảng khoái và ít mùi thơm, không để lại vết dính - tất cả đều an toàn và hiệu quả khi sử dụng để xử lý thực phẩm.

Duy trì tiêu chuẩn cao sạch sẽ trong toàn bộ cơ sở, đặc biệt là trong các khu vực ăn uống và phòng vệ sinh, cũng là một chặng đường dài để thể hiện cam kết về khử trùng và vệ sinh đối với khách hàng. Đặc biệt quan trọng là làm sạch và khử trùng các điểm tiếp xúc chính như tay cầm vòi nước và nắm cửa, những nơi được biết là có nguy cơ bị nhiễm mầm bệnh, chẳng hạn như norovirus. Chọn một sản phẩm an toàn và hiệu quả trên các bề mặt, với thời gian tiếp xúc ngắn để kiểm soát mầm bệnh, giúp giảm thiểu rủi ro đồng thời khuyến khích việc sử dụng và tuân thủ của nhân viên. PURELL® Foodservice Surface Sanitizer, với xếp hạng độc tính loại IV, thời gian tiêu diệt nhanh (30 giây cho cả SARS-CoV-2 và norovirus) và không cần rửa lại với nước, là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp bán lẻ và dịch vụ thực phẩm muốn nâng cao sản phẩm của họ.

Bằng cách thực hiện các thay đổi để sắp xếp lại mức độ vệ sinh, khách hàng có thể tin tưởng cao hơn khi biết rằng họ đã đưa ra quyết định đúng đắn khi mua sắm hoặc dùng bữa tại đây. Vấn đề vệ sinh thực sự đã trở thành ưu tiên số 1 trong lựa chọn của khách, và rõ ràng việc tạo ra một môi trường sạch sẽ và an toàn đã đồng nghĩa với việc cung cấp một môi trường cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.

10/5/21 bởi Tiến sĩ Chip Manuel - Cố vấn Khoa học An toàn Thực phẩm, tập đoàn GOJO Industries

Đăng bởi CÔNG TY TNHH CAREX lúc .

Bình luận

Để lại bình luận