Xà phòng tạo bọt có chức năng diệt khuẩn, công thức đặc biệt giúp nuôi dưỡng da tay
- Thành phần dưỡng ẩm hoàn toàn từ thiên nhiên;
- Quy trình kín tuyệt đối vô trùng
- Chai thay thế có thể tái chế.
Mã sản phẩm: |
8727-04-INT00 |
Kết cấu: |
Lỏng |
Màu sắc |
Trong suốt |
Dung tích: |
700ml |
Thành phần chính: |
0.5% Benzalkonium Chloride |
Thành phần khác: |
Propylene Glycol; Cocamidopropyl Betaine; PEG-80 Sorbitan Laurate; Citric Acid; Ethylhexylglycerin; Glycerin; Lauramine Oxide; Polyquaternium-10; Water (Aqua) |
Nhãn hiệu: |
GOJO |
Nhà sản xuất: |
GOJO |
Sản xuất tại: |
Mỹ |
Đóng gói: |
4 chai/thùng |
Máy phân lượng tương thích: |
Máy phân lượng cơ GOJO ADX-7 (điều khiển bằng tay) |
Chất lượng của sản phẩm là mối quan tâm lớn nhất khi mua sắm qua mạng của mọi khách hàng. Thấu hiểu được những băn khoăn đó, chúng tôi luôn đảm bảo những mặt hàng chính hãng và chất lượng có thể tới được tay khách hàng. Để đáp ứng được mục tiêu này, đội ngũ mua hàng chuyên nghiệp của chúng tôi đã không ngừng tiếp cận và hợp tác với những đối tác doanh nghiệp có uy tín trên thị trường. Bên cạnh đó, chúng tôi còn xây dựng chính sách và yêu cầu nghiêm ngặt trong quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm.
Đội ngũ chuyên nghiệp
Chúng tôi luôn tự hào về đội ngũ mua hàng chuyên nghiệp và có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong nhiều thị trường kinh doanh. Với hiểu biết sâu rộng và nhạy bén trên thị trường kinh doanh, đội ngũ nhân viên mua hàng đã luôn kịp thời nắm bắt nhu cầu của khách hàng và tạo dựng mối quan hệ kinh doanh vững chắc đối với những đối tác uy tín và tin cậy tại Việt Nam.
Đối tác uy tín
Với uy tín về chất lượng cũng như dịch vụ kinh doanh trên thị trường, các đối tác của chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm chính hãng và có chất lượng cao tới khách hàng.
Có được những đối tác tin cậy, chúng tôi tự tin cung cấp cho khách hàng những thương hiệu sản phẩm chính hãng có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước. Những thương hiệu của chúng tôi luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng và mẫu mã đa dạng.
Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt
Để hàng chính hãng thực sự tới tay khách hàng, chúng tôi áp dụng quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt từ giai đoạn chọn lọc và nhận hàng đạt tiêu chuẩn từ phía nhà cung cấp cho đến giai đoạn bảo quản và chuyển hàng.
Chúng tôi đặc biệt khắt khe trong quá trình kiểm tra và loại bỏ những mặt hàng không phù hợp với yêu cầu của công ty và tiêu chuẩn đánh giá hàng chính hãng.
Những sản phẩm đạt tiêu chuẩn được nhập về luôn được đóng gói và bảo quản kỹ lưỡng. Chúng tôi có những xử lý chuyên biệt với từng mặt hàng khác nhau để đảm bảo chất lượng hàng tốt nhất.
Trước khi sản phẩm được giao tới khách hàng, đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi luôn kiểm tra mặt hàng kĩ lưỡng để đảm bảo cung cấp hàng đúng với yêu cầu của khách hàng.
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.